Bảo vệ khoản đầu tư của khách hàng. Bảo vệ xưởng của quý khách.
Trong sửa chữa sau va chạm, việc bảo vệ chống ăn mòn hiệu quả là rất quan trọng. Phủ 3 lớp Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus lên tất cả các khu vực bên trong có nguy cơ bị ăn mòn là một cách lý tưởng để bảo vệ các khoản đầu tư của khách hàng, bảo vệ danh tiếng không những của xưởng mà của chính quý khách. Bình xịt Mỡ chống rỉ sét dạng xịt thi công dễ dàng, tiện lợi và sẽ không bị nứt, vỡ hoặc bong tróc. Hơn nữa, sáp cũng có khả năng tự phục hồi – chảy tụ lại các vết nứt và kẽ hở nhằm bao phủ liên tục chắc chắn. Để xịt đều các lớp sáp vào bên trong các hốc hẹp và khó tiếp cận, hãy sử dụng Bộ que phun Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus. Tất cả các hãng (OEM) ô tô đều khuyến nghị thi công chất bảo vệ chống ăn mòn cho các bộ phận bên trong của tấm vỏ xe kim loại đã sửa chữa hoặc thay thế. Chỉ cần xịt đủ 3 lớp Mỡ chống rỉ sét dạng xịt Cavity Wax Plus, quý khách đã đã được đảm bảo đáp ứng đủ các thông số kỹ thuật của hãng xe ô tô (OEM) và có thể giúp quý khách tiết kiệm nhiều chi phí vì không phát sinh việc xe bị đem về lại xưởng tốn kém.
Đây là những gì xảy ra với các tấm vỏ xe thép khi chúng tiếp xúc với sương muối trong quá trình thử nghiệm trong ngành. Sự ăn mòn như thế này có thể nhanh chóng hình thành bên trong các bộ phận ô tô không được bảo vệ như cửa hoặc khung ray. Vì những khu vực này khuất tầm nhìn nên có thể dễ dàng bị ăn mòn lây lan. Kết quả là phát sinh việc xe bị đem về lại xưởng tốn kém và tổn hại đến danh tiếng của chính quý khách cũng như xưởng của mình.
Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus 08852 đã được thử nghiệm theo Tiêu chuẩn ngành ASTM B117 và SAE J2334. Các tấm vỏ xe thép được phủ Mỡ chống rỉ sét dạng xịt này chịu được 1500 giờ tiếp xúc liên tục với sương muối (theo ASTM), cũng như thử nghiệm chu trình môi trường trong điều kiện của tiêu chuẩn SAE J 2334 mà không bị ăn mòn đáng kể.
Hầu như tất cả các hãng xe ô tô (OEM) đều yêu cầu sử dụng Mỡ chống rỉ sét dạng xịt sau khi sửa chữa, bao gồm cả những khu vực thường bị bỏ qua như các rãnh hẹp và mặt bích hàn ẩn. Hãy theo dõi cách Bộ que phun Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus Applicator Wand Kit giúp xịt đều dễ dàng và nhanh chóng 3 lớp sáp vào bên trong các hốc không nhìn thấy được.
Mỡ chống rỉ sét dạng xịt chỉ là một phần các chất chống ăn mòn hiệu quả cho xưởng/xưởng sửa chữa của quý khách. Hãy xem các Quy trình thủ tục vận hành tiêu chuẩn (SOP) của chúng tôi, vừa có các video và tập tin để in về nội dung ứng dụng Mỡ chống rỉ sét dạng xịt, chất trám bít đường nối, sơn phủ mặt dưới và sơn phủ chống xước đá, cùng với các lời khuyên chuyên môn đặc biệt quan trọng khi thi công để khớp với diện mạo đường hàn nối của hãng xe ô tô (OEM).
Đối với một chiếc sedan cỡ trung điển hình, quý khách có thể sử dụng định lượng sau cho 3 lớp Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus:
Đây là lớp phủ không đóng rắn, có khả năng tự phục hồi, nhờ đó sẽ không vỡ, bong tróc hoặc nứt và được thiết kế để che phủ, bảo vệ các mối nối bên trong, mép gấp và lớp sơn điện ly bị trầy nơi có thể bị ăn mòn. Bình xịt tiện lợi nên không cần phải phun sơn số lượng lớn.
Chống ăn mòn đặc biệt quan trọng ở những nơi như tấm cửa bên trong và ray khung kết cấu. Bộ dụng cụ này có các mũi phun 61 cm (24”) và 86,36 cm (34”) với các đầu phun 360 độ giúp xịt sáp nhanh chóng và dễ dàng. Một mũi phun 20 cm (8 ”) bổ sung là công cụ lý tưởng để phun ngập và phủ kín các mối nối dễ tiếp cận hơn.
Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus được thiết kế để dễ sử dụng và kết hợp vào các quy trình sửa chữa sau va chạm hiện có của quý khách. Để dễ dàng hơn, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà chúng tôi nhận được từ các kỹ thuật viên và chủ xưởng đang sử dụng thành công Mỡ chống rỉ sét dạng xịt Cavity Wax Plus trong hoạt động của họ.
Đáp: Mũi phun Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus được thiết kế để hoạt động lâu dài cho nhiều mục đích sử dụng. Sau mỗi lần sử dụng, quý khách chỉ cần lật ngược bình và xịt vào khăn sạch để vệ sinh sáp thừa trong mũi phun.
Đáp: Là một xưởng sửa chữa sau va chạm, quý khách không thể nào sao chép các quy trình sơn điện ly nhiều lớp phức tạp mà hãng xe ô tô (OEM) sử dụng để bảo vệ chống ăn mòn. Hơn nữa, các quy trình sửa chữa thông thường như mài và hàn sẽ làm tổn hại đến lớp sơn điện ly OEM. Nên việc áp dụng Mỡ chống rỉ sét dạng xịt thích hợp là rất quan trọng để bảo vệ chống ăn mòn bên trong và tránh phát sinh việc xe bị đem về lại xưởng tốn kém.
Tất cả các OEM ô tô đều khuyến nghị thi công vật liệu chống ăn mòn cho các tấm vỏ xe bên trong và tấm vỏ xe không được bảo vệ sau quy trình sửa chữa và thay thế.
Đáp: Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus đã được thử nghiệm theo thông số kỹ thuật của Tiêu chuẩn ASTM B117-97, mà trong đó các mẫu kim loại được xử lý bằng Mỡ chống rỉ sét dạng xịt Cavity Wax Plus phải chịu 1500 giờ tiếp xúc liên tục với sương muối trong môi trường ăn mòn được kiểm soát. Các tấm vỏ xe kim loại đã qua xử lý này cho thấy không bị ăn mòn nào đáng kể.
Ngoài ra, Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus có công thức phủ dày nhưng không đóng rắn, sẽ không bị vỡ, nứt hoặc bong tróc và có thể bám dính vào bề mặt bất kể hướng nào. Vật liệu này có khả năng tự phục hồi, có nghĩa là nó thích ứng khi kim loại trong xe nở ra và co lại. Nhờ đó giúp duy trì một lớp màng bảo vệ bất kể điều kiện môi trường bên ngoài xe để tạo ra một lớp phủ chắc chắn lâu dài.
Đáp: Theo hầu hết các hãng xe ô tô (OEM), 3M đề xuất nên phủ ít nhất 3 lớp Mỡ chống rỉ sét dạng xịt Cavity Wax Plus lên tất cả các bề mặt kim loại không được bảo vệ. Việc này đảm bảo vật liệu tự phục hồi sẽ che phủ đủ trên bề mặt trong suốt vòng đời của xe.
Một hướng dẫn hữu ích khác khi sử dụng Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus là ước lượng cần dùng bao nhiêu sáp. ¼ bình cho ¼ tấm vỏ xe tiêu chuẩn, ¼ bình cho mỗi tấm cửa và gần nửa bình để dùng cho cửa cốp xe.
Đáp: Các mũi phun 61 cm (24”) và 86,36 cm (34”) trong Bộ que phun Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax có các đầu phun nhỏ được tích hợp ở 2 đầu mũi/vòi giúp phun sáp đồng đều trong bán kính 360 độ. Nhờ đó đảm bảo bao phủ tất cả các mặt bên trong, dù có thể kiểm tra bằng mắt thường hay không. Mũi phun 20 cm (8”) đi kèm trong bộ sản phẩm là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để phun ngập và phủ kín các mối nối.
Đáp: Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus đã được thử nghiệm trong môi trường gần khu vực thi công buồng phun sơn mà không ảnh hưởng đến quá trình thi công sơn. Sản phẩm cũng đã được thử nghiệm không có tác dụng phụ đối với các tấm vỏ xe mới sơn đã được làm khô đúng cách theo hướng dẫn của hãng sơn. Nếu quý khách nghĩ Mỡ chống rỉ sét dạng xịt vẫn sẽ tiếp xúc với sơn đã khô trong một thời gian dài thì nên kiểm tra trước ở các vị trí không dễ thấy hoặc che đi để tránh làm hỏng lớp sơn hoàn thiện. Để làm sạch lớp sáp bám trên sơn, cách tốt nhất là lau sạch bề mặt bằng dung môi nhẹ như dầu khoáng hoặc chất tẩy rửa tuân thủ quy định về chất bay hơi (VOC). Kết quả của hệ thống sơn khô trong không khí có thể khác nhau.
A: Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus nên được dùng sau khi sơn sửa xong và trong quá trình lắp ráp cuối cùng. Điều này đảm bảo việc thi công sáp cho các khu vực mà sau này có thể không tiếp cận được.
Nếu quý khách có thêm câu hỏi về Mỡ chống rỉ sét dạng xịt 3M™ Cavity Wax Plus, việc bảo vệ chống ăn mòn hoặc bất kỳ nội dung nào liên quan đến sửa chữa sau va chạm, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Để liên hệ với chúng tôi, hoặc để xem thêm thông tin về các sản phẩm và giải pháp Sửa chữa đồng sơn 3M™, hãy nhấp vào liên kết bên phải. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý khách!