Các bệnh viện có thể tận dụng sức mạnh của xây dựng thương hiệu và định vị như thế nào

  • Cảm nhận về bệnh viện có thể có ảnh hưởng đáng kể đến lựa chọn của khách hàng, vì các bệnh nhân tiềm năng sẽ có xu hướng tìm đến các cơ sở chăm sóc sức khỏe có nhận diện thương hiệu tích cực được thể hiện qua toàn bộ không gian.¹

    Một cơ sở chăm sóc sức khỏe có thể thiết lập thương hiệu mạnh theo nhiều cách khi kết hợp các yếu tố thị giác khác nhau, ví dụ như đồ họa trên sàn hướng dẫn bệnh nhân đến các khu nhà khác hoặc đồ họa trên tường để chỉ định các không gian cụ thể.

  • Tầm quan trọng của định vị

    Nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe có nhiều tầng, các khu nhà trải rộng và hành lang uốn lượn, khiến những người không quen thuộc với tòa nhà gặp khó khăn khi di chuyển. Định vị vừa quảng bá cho thương hiệu của bạn thông qua các biển báo và đồ họa trên tường hoặc trên sàn đồng thời vừa hướng dẫn khách ghé thăm.

    Những lợi ích khác biệt của định vị mạnh mẽ bao gồm:
     

    • Tăng cường cảm nhận của bệnh nhân: Ngay cả trước khi gặp bác sĩ, cảm nhận và sự tự tin của bệnh nhân về dịch vụ chăm sóc của họ có thể được tăng lên thông qua các yếu tố xây dựng thương hiệu vật lý. Trên thực tế, theo một nghiên cứu mới đây của Gensler, chín mươi lăm phần trăm những người được khảo sát xác định định vị là ""cực kỳ quan trọng"" đối với trải nghiệm của bệnh nhân và khách ghé thăm.²
    • Hỗ trợ khách ghé thăm: Định vị nâng cao sử dụng đồ họa đậm nét, rõ ràng trên tường và sàn nhà có thể làm giảm số lượng khách ghé thăm bị lạc hoặc đi lang thang trong bệnh viện, điều này có thể góp phần gây ra căng thẳng.³
      Tạo các bản đồ và dấu hiệu dễ đọc cho phép khách ghé thăm và bệnh nhân chỉ tập trung vào việc điều trị hoặc dành thời gian cho người thân.
  • Các cơ hội xây dựng thương hiệu bên trong

    Bên trong một cơ sở chăm sóc sức khỏe, thương hiệu của bạn có thể được thổi vào sức sống và kể lại một câu chuyện và tất cả các bề mặt có thể đóng vai trò như một khung vải cho các bộ phim đồ họa.

    Cần đặt mục tiêu là tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn cho bất kỳ bệnh nhân hoặc khách ghé thăm nào bước qua ngưỡng cửa. Cơ hội xây dựng thương hiệu bên trong bao gồm:
     

    • Có thể hiển thị các thông điệp chính, ví dụ như sứ mệnh và các giá trị của bệnh viện, nổi bật trên các bức tường với những giải pháp như Đồ họa tường & cửa sổ in 3M.
    • Các bức bích họa, logo và bảng hiệu trên sàn nhà sống động là những cách khác mà phim dán đồ họa có thể tạo cảm giác mới mẻ trong bệnh viện và tạo ra những liên kết thương hiệu tích cực.
    • Mặc dù quyền riêng tư là yếu tố không thể tách rời và luôn luôn là ưu tiên hàng đầu nhưng việc đảm bảo các phòng và khu vực riêng tư phù hợp với thẩm mỹ của các khu vực còn lại trong tòa nhà cũng rất quan trọng. Với Phim trang trí kính 3M™ FASARA™, các bệnh viện có thể chọn từ hơn 50 thiết kế kiểm soát ánh sáng và sự riêng tư, cũng như nâng cao diện mạo của nội thất.
  • Xây dựng thương hiệu bên ngoài các bức tường

    Ngoài những bức tường bệnh viện, còn có cơ hội để tạo ra những khoảnh khắc xây dựng thương hiệu có sức ảnh hưởng.
     

    • Bảng hiệu được chiếu sáng có thể nhìn thấy 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần vì tỏa sáng nhất vào ban đêm và có thể thu hút sự chú ý của các bệnh nhân trong tương lai.
    • Phim dán đồ họa 3M cho xe là một cách hiệu quả để tiếp cận người xem bên ngoài khi đi trên đường. Có thể sử dụng phim in trang trí phản chiếu cho xe cấp cứu và các phương tiện vận chuyển để nhiều người thấy hơn, cả ban đêm và ban ngày.
    • Phim dán đồ họa in được cho phép xe bệnh viện trở thành biểu trưng thương hiệu của bệnh viện khi đi trên đường.
  • Doanh nghiệp nổi bật

    Việc xây dựng thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng trong một ngành công nghiệp cạnh tranh như chăm sóc sức khỏe. Do đó, cần phải tạo khác biệt cho thương hiệu của bạn, để bạn có thể nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

    Đối với tất cả bệnh nhân và khách ghé thăm, bệnh viện mà họ chọn phải khiến họ cảm thấy an toàn và tự tin khi được chăm sóc và việc xây dựng thương hiệu có khả năng trợ giúp thực hiện điều đó.


Close  

Những sản phẩm có liên quan