Cảm nhận về bệnh viện có thể có ảnh hưởng đáng kể đến lựa chọn của khách hàng, vì các bệnh nhân tiềm năng sẽ có xu hướng tìm đến các cơ sở chăm sóc sức khỏe có nhận diện thương hiệu tích cực được thể hiện qua toàn bộ không gian.¹
Một cơ sở chăm sóc sức khỏe có thể thiết lập thương hiệu mạnh theo nhiều cách khi kết hợp các yếu tố thị giác khác nhau, ví dụ như đồ họa trên sàn hướng dẫn bệnh nhân đến các khu nhà khác hoặc đồ họa trên tường để chỉ định các không gian cụ thể.
Nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe có nhiều tầng, các khu nhà trải rộng và hành lang uốn lượn, khiến những người không quen thuộc với tòa nhà gặp khó khăn khi di chuyển. Định vị vừa quảng bá cho thương hiệu của bạn thông qua các biển báo và đồ họa trên tường hoặc trên sàn đồng thời vừa hướng dẫn khách ghé thăm.
Những lợi ích khác biệt của định vị mạnh mẽ bao gồm:
Bên trong một cơ sở chăm sóc sức khỏe, thương hiệu của bạn có thể được thổi vào sức sống và kể lại một câu chuyện và tất cả các bề mặt có thể đóng vai trò như một khung vải cho các bộ phim đồ họa.
Cần đặt mục tiêu là tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn cho bất kỳ bệnh nhân hoặc khách ghé thăm nào bước qua ngưỡng cửa. Cơ hội xây dựng thương hiệu bên trong bao gồm:
Ngoài những bức tường bệnh viện, còn có cơ hội để tạo ra những khoảnh khắc xây dựng thương hiệu có sức ảnh hưởng.
Việc xây dựng thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng trong một ngành công nghiệp cạnh tranh như chăm sóc sức khỏe. Do đó, cần phải tạo khác biệt cho thương hiệu của bạn, để bạn có thể nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
Đối với tất cả bệnh nhân và khách ghé thăm, bệnh viện mà họ chọn phải khiến họ cảm thấy an toàn và tự tin khi được chăm sóc và việc xây dựng thương hiệu có khả năng trợ giúp thực hiện điều đó.
Your form was submitted successfully. A 3M Sales Rep will be in contact with you within 24-48 hours.
An error has occurred while submitting. Please try again later...